สพป.หนองคาย เขต 2 จัดการอบรม “เสริมสร้าง คุณธรรม จริยธรรม การเป็นข้าราชการที่ดีและการประชุมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ITA online สถานศึกษา

วันที่ 12 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น. นายประเจน ปาประลิต ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 มอบหมายให้นายบัณฑิต เดชขันธ์ รอง ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 ประธานในการประชุมฯ นางรำเพย ทินกระโทก ผอ.กลุ่มนิเทศติดตามฯ ผู้กล่าวรายงาน นางสุธารัตน์ อุทัยแสง ศึกษานิเทศก์ ผู้รับผิดชอบโครงการฯ และคณะศึกษานิเทศก์ ร่วมพิธีเปิดการอบรม “เสริมสร้าง คุณธรรม จริยธรรม การเป็นข้าราชการที่ดีและการประชุมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ITA online สถานศึกษา เรื่อง การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะตามแบบวัด OIT ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ณ ห้องประชุมพิสัยสรเดช สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 2

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้โรงเรียนได้รับทราบถึงสถานะและปัญหาการดำเนินงานด้านคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์กร ผลการประเมินที่ได้จะช่วยให้โรงเรียนสามารถนำไปใช้ในการปรับปรุงพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานได้ สำหรับนำไปจัดทำแนวทางมาตรการต่าง ๆ ในการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในองค์กรต่อไป

https://www.facebook.com/plugins/post.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fnongkhai2%2Fposts%2Fpfbid0b8NtuiMxLFzejA6LvJpZ7pWexVdAie9C5sbfict7LbqQ37w7aSytqJAzXXF4Regvl&show_text=true&width=500