ติดต่อสอบถาม, ถาม-ตอบ (Q&A) , KM, Webboard

Please or Register to create posts and topics.

สอบถามเกี่ยวกับการอบรมเพศวิถี

เรียนสอบถาม

เนื่องจากทางสพป.หนองคาย เขต ๒ มีหนังสือสั่งการให้ครูเข้ารับการอบรมการเรียนการสอนเพศวิถีออนไลน์ ทางเว็บไซต์  http://cse-elearning.obec.go.th   และเมื่อเรียนจบให้ส่งแผนการสอนไปให้ศึกษานิเทศน์ที่รับผิดชอบอนุมัติให้ได้รับเกียรติบัตร   แต่จนบัดนี้ เรียนผ่านมา เกือบ สามเดือนแล้วค่ะ  ยังไม่ได้รับอนุมัติเกียรติบัตรเลย  เพราะเผื่อจะเรียนจบก็ใช้เวลาในการศึกษาเรียนรู้  จึงอยากได้เกียรติบัตร จึงอยากฝากดูแลเรื่องนี้ด้วยค่ะขอบคุณค่ะ

จะแจ้งผู้ที่รับชอบดำเนินการตรวจสอบให้ครับ

วันนี้เปิดการอบรมออนไลน์ไม่ได้เลย

 

อบรมแล้วตอนแรกเข้าไปโหลดเกียรติบัตรไม่ได้ตอนนี้จะเข้าไปโหลดระบบปิดแล้วทำยังไงคะ

ชื่อนายธนพล พรมมี อบรมผ่านรอบแรกแล้ว จะเข้าไปปริ้นส์เกียรติบัตร แต่เข้าไม่ได้เนื่องจากลืมรหัสผ่านค่ะ ทำถูกวิถีก็เข้าไม่ได้ ถ้าอยากได้เกียรติบัตรต้องติดต่อทางไหนค่ะ

 

ในแต่ละหน่วยต้องให้ผ่านทุกหน่วยใช่ไหมคะ

อบรมดูวนไปวนมา ไม่รู้กี่รอบแล้วค่ะ หน่วยที่ 1 ก็ยังไม่ผ่านเลย บอกว่าใช้เวลาไม่ถึง 180 นี่เปิดดูทั้งวันก็ยังไม่ถึง ระบบก็ดีดออกบ่อยมาก ท้อแล้วค่ะ อบรมอันนี้ทั้งวัน ไม่ได้เลย

ส่งแผนเพศวิถีไปตั้งแต่ 22 เมษายน 63   ตอนนี้เกิน 1 เดือนแล้วยังไม่ได้รับเกียรติบัตร ต้องทำยังไงคะ สามารถติดต่อได้ที่ไหน  รบกวนเช็คดูให้หน่อยค่ะ

ยังโหลดเกียรติบัตรไม่ได้ค่ะ ผ่านการทดสอบหมดแล้ว ต้องทำยังไงคะ ติดต่อส่วนไหนได้ อยากได้ดกียรติบัตรแล้วคะ เพื่อนๆได้กันหมดแล้ว ส่งแผนวิถีไปตั้งแต่ เดือนเมษายนแล้ว